728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Tầm nhìn của McDonald’s ở Việt Nam là gì?


Hơn 3 năm kể từ lần đầu tiên đặt chân vào một thị trường mới, McDonald’s ở Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. Để làm được điều này, McDonald’s đã xây dựng cho mình một chiến lược về tầm nhìn hết sức khôn khéo. Bạn có biết tầm nhìn đó của McDonald’s là gì?


Bạn có biết tầm nhìn được xây dựng cho thị trường Việt Nam của McDonald’s là gì?

 

1.         Phục vụ các món ăn thơm ngon

Tầm nhìn đầu tiên được xác định bởi McDonald’s là gì? Đó chính là phục vụ các món ăn thơm ngon cho thực khách. Điều này được McDonald’s ở Việt Nam thực hiện dựa các 3 yếu tố cơ bản là: nguồn nguyên liệu chất lượng cao, công thức nấu ăn riêng biệt và nhiều đầu bếp tài ba. 

2.         Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự cũng là một yếu tố quan trọng nằm trong chiến lược tầm nhìn của McDonald’s ở Việt Nam. Bên cạnh việc tuyển chọn nhân viên kỹ lưỡng, McDonald’s còn thường xuyên có các khóa học traing cho nhân viên của mình để họ không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn. Từ đó, khách hàng sẽ ngày càng nhận được sự phục vụ với chất lượng tốt hơn.

3.         Trở thành thành viên tốt của xã hội

Vậy tầm nhìn cuối cùng của McDonald’s là gì? Đó là trở thành thành viên tốt của xã hội. McDonald’s quan niệm rằng kinh doanh không chỉ là mang lại lợi ích cho chính mình mà bản thân doanh nghiệp phải đóng góp một phần công sức cho các hoạt động hay tổ chức xã hội. Vì vậy, McDonald’s ở Việt Nam luôn cố gắng tham gia các hoạt động từ thiện để mang lại nhiều niềm vui hơn cho cuộc sống con người.


McDonald’s ở Việt Nam luôn cố gắng để trở thành thành viên tốt của xã hội
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tầm nhìn của McDonald’s ở Việt Nam là gì? Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang