Hơn 3 năm kể từ lần đầu tiên đặt chân vào một
thị trường mới, McDonald’s ở Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. Để làm
được điều này, McDonald’s đã xây dựng cho mình một chiến lược về tầm nhìn hết
sức khôn khéo. Bạn có biết tầm nhìn đó của McDonald’s là gì?
Bạn có biết tầm nhìn được xây
dựng cho thị trường Việt Nam của McDonald’s là gì?
1. Phục vụ các món ăn thơm
ngon
Tầm nhìn đầu tiên được xác định bởi McDonald’s
là gì? Đó chính là phục vụ các món ăn thơm ngon cho thực khách. Điều này được McDonald’s
ở Việt Nam thực hiện dựa các 3 yếu tố cơ bản là: nguồn nguyên liệu chất lượng
cao, công thức nấu ăn riêng biệt và nhiều đầu bếp tài ba.
2. Nhân viên phục vụ chuyên
nghiệp, lịch sự
Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự cũng
là một yếu tố quan trọng nằm trong chiến lược tầm nhìn của McDonald’s ở Việt
Nam. Bên cạnh việc tuyển chọn nhân viên kỹ lưỡng, McDonald’s còn thường xuyên
có các khóa học traing cho nhân viên của mình để họ không ngừng nâng cao trình
độ chuyên môn. Từ đó, khách hàng sẽ ngày càng nhận được sự phục vụ với chất
lượng tốt hơn.
3. Trở thành thành viên tốt
của xã hội
Vậy tầm nhìn cuối cùng của McDonald’s là gì? Đó
là trở thành thành viên tốt của xã hội. McDonald’s quan niệm rằng kinh doanh
không chỉ là mang lại lợi ích cho chính mình mà bản thân doanh nghiệp phải đóng
góp một phần công sức cho các hoạt động hay tổ chức xã hội. Vì vậy, McDonald’s
ở Việt Nam luôn cố gắng tham gia các hoạt động từ thiện để mang lại nhiều niềm
vui hơn cho cuộc sống con người.
McDonald’s ở Việt Nam luôn cố
gắng để trở thành thành viên tốt của xã hội
0 nhận xét:
Đăng nhận xét