728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Vấn đề an toàn thực phẩm tại nhà hàng

Đến với nhà hàng McDonald’s, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn thực phẩm tại đây. Tại sao? Bởi vì tại McDonald’s, chúng tôi luôn thực hiện chặt chẽ và tuân thủ nghiêm ngặt mọi qui định, qui tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sứ mạng của chúng tôi là luôn mang đến cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất và an toàn nhất.

Nhà hàng McDonald’s – nơi bạn có thể yên tâm về độ an toàn thực phẩm

Đầu tiên, nhân viên khu vực bếp của nhà hàng McDonald’s luôn đeo khẩu trang, găng tay khi làm việc và phải khử trùng các dụng cụ, vật dụng trong nhà bếp 4 giờ 1 lần.

Thứ hai, nhân viên phục ở đây luôn dùng chổi hoặc khăn lau đã qua khử trùng để lau dọn sạch sẽ nhà hàng và loại bỏ các loại vi khuẩn gây bệnh cho thực khách khi ăn uống tại đây.

Thứ ba, tất cả các nhân viên tại nhà hàng McDonald’s phải rửa tay mỗi tiếng một lần trong ca làm việc của mình.

Nhân viên tại nhà hàng McDonald’s phải rửa tay mỗi tiếng một lần

Bên cạnh đó, trong nhà hàng McDonald’s, chất lượng luôn được kiểm tra dựa trên các tiêu chuẩn về thiết bị, kho chứa hàng cũng phù hợp về diện tích, nhiệt độ, độ ẩm,.. đối với từng loại thực phẩm. Các giai đoạn từ giao hàng đến lưu trữ trong kho, kiểm tra thực phẩm trước và sau khi chế biến đều được ghi chép lại kỹ càng trong sổ tay vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà hàng.


Tất cả những hành động nói trên đã giải thích được lí do tại sao nhà hàng McDonald’s tồn tại và phát triển mạnh mẽ ở hơn 120 quốc gia trên thế giới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vấn đề an toàn thực phẩm tại nhà hàng Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang