728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Tại Mcdonald's bạn sẽ luôn luôn có cơ hội được học hỏi

Khi đến với đại gia đình McDonald's bạn có thể được học hỏi, được sẻ chia và được trân trọng như bất kỳ ai. Nếu bạn muốn được làm việc trong một môi trường thân thiện, thú vị và không kém phần chuyên nghiệp, hãy đến với gia đình McDonald’s thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi.

Bạn biết gì về gia đình McDonald’s thành phố Hồ Chí Minh

1.         Được học hỏi

Dù bạn là quản lí, nhân viên phục vụ hay bảo vệ, bạn luôn luôn có cơ hội được học hỏi. McFamily luôn tạo cơ hội cho bạn trau dồi kiến thức và nâng cao kĩ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống. Bởi vì chúng tôi luôn quan niệm rằng nếu bạn tiến bộ, tất cả chúng ta đều tiến bộ.

2.         Được sẻ chia

Bất cứ là chuyện gì, dù công việc hay chuyện riêng tư cá nhân, nếu bạn chịu chia sẻ, bạn sẽ được lắng nghe và cho lời khuyên khi bạn là thành viên của gia đình McDonald’s thành phố Hồ Chí Minh. Sẽ luôn có người nở nụ cười với bạn nếu bạn có chuyện vui hay những bờ vai vững chắc để bạn tựa vào khi bạn gặp chuyện buồn.

Bạn sẽ được sẻ chia mọi thứ khi đến với gia đình McDonald’s thành phố Hồ Chí Minh

3.         Được trân trọng


Dù bạn đến với thế giới này với vai trò, vị trí, địa vị như thế nào, bạn đều được trân trọng hki ở đây. Trân trọng để cùng nhau cùng nhau làm việc, trân trọng để cùng nhau tiến bộ. Trân trọng nhau để cùng nhau tạo nên sức mạnh khổng lồ và đi đến thành công.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tại Mcdonald's bạn sẽ luôn luôn có cơ hội được học hỏi Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang