728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Nguyên liệu – bí quyết tạo nên những món ăn thơm ngon của McDonald’s Hồ Chí Minh


McDonald’s Hồ Chí Minh là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh đã mang làn gió ẩm thực phương Tây đến với người dân Việt Nam. Đến nay, nhiều người vẫn thắc về lý do tại sao những món ăn của McDonald’s lại thơm ngon động lòng người đến vậy. Câu trả lời cho câu hỏi này chính là nguồn nguyên liệu chất lượng được chọn bởi McDonald’s đấy các bạn.

 

1.         Khoai tây chiên

Chị Thảo (Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh) đã từng nhận xét rằng: “Là một tín đồ của thức ăn nhanh, tôi đã từng ăn qua nhiều cửa hàng thức ăn nhanh khác nhau, nhưng ưng ý nhất vẫn là McDonald’s với món khoai tây chiên thơm lừng.” Không có gì quá ngạc nhiên về phản hồi của khách hàng bởi vì nguồn nguyên liệu làm nên món khoai tây chiên của McDonald’s Hồ Chí Minh đến từ loại khoai tây  Russet Burbank chất lượng và đặc biệt là được chiên bằng 100% dầu thực vật.


Nguyên liệu làm nên món khoai tây chiên thơm ngon của McDonald’s Hồ Chí Minh đến từ loại khoai tây Russet Burbank chất lượng

2.         Thịt bò

Bạn có biết tại sao những miếng thịt bò được kẹp trong các loại burger của McDonald’s Hồ Chí Minh lại thơm ngon đến vậy? Tất cả đều là nhờ vào nguồn nguyên liệu thịt bò thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Australia - loại thịt bò được sản xuất tự nhiên và trải qua một quá trình kiểm định chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng đấy các bạn.

3.         Thịt gà

Bạn là khách hàng say mê món gà rán McDonald’s? Bạn luôn cho rằng những đầu bếp tài ba của McDonald’s Hồ Chí Minh là nhân tố duy nhất tạo nên sự hấp dẫn của món ăn này? Thật ra, yếu tố đầu tiên phải kể đến đó là nguồn nguyên liệu thịt gà làm ra món gà rán McDonald’s. Thịt gà tại đây được lựa chọn từ các trang trại chăn nuôi chất lượng với đặc tính giàu protein, ít chất béo và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Bạn có biết tại sao món gà rán McDonald’s lại hấp dẫn đến như vậy?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nguyên liệu – bí quyết tạo nên những món ăn thơm ngon của McDonald’s Hồ Chí Minh Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang