728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Tận hưởng hai loại thức uống mới lạ tại McDonald’s Thành phố Hồ Chí Minh


Thế là một mùa đông lạnh lẽo nữa lại về với mảnh đất Sài Thành. Để làm ấm áp hơn bầu không khí của mùa đông năm nay, McDonald’s Thành phố Hồ Chí Minh đã sáng tạo nên hai thức uống mới lạ với tên gọi vô cùng dễ thương là Genmaicha và Hojicha để phục vụ cho thực khách.

 

1.         Genmaicha

Genmaicha, một cái tên nghe thật lạ đúng không các bạn? Vâng, đây chính là loại thức uống mà McDonald’s Thành phố Hồ Chí Minh tung ra vào mùa đông 2016 này. Genmaicha có sự khác biệt so với các loại thức uống trước đây của McDonald’s bởi sự kết hợp đặc biệt giữa trà xanh và gạo lứt. Nó mang hương vị thơm mát của trà nhưng vị đắng đã được giảm bớt nhờ hương vị thơm ngọt của gạo lứt. Genmaicha rất tốt cho tim mạch và nó cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả. Nhanh chân đến với một cửa hàng McDonald’s gần nhà để thưởng thức ngay một ly Genmaicha độc đáo nhé!


Genmaicha - thức uống đặc biệt được McDonald’s Thành phố Hồ Chí Minh tung ra vào mùa đông 2016

2.         Hojicha

Hojicha hay còn gọi là Trà đen rang cháy là một thức uống đặc biệt lần đầu tiên được McDonald’s Thành phố Hồ Chí Minh cho ra mắt thực khách. Với lớp foam kem ngọt béo mang hương vị Butterscotch kết hợp với hàm lượng caffein và tannin thấp, thức uống này phù hợp cho những ai yêu thích trà nhưng sợ mất ngủ. Bạn sẽ có 3 sự lựa chọn cho loại thức uống này khi đến với một cửa hàng McDonald’s bất kỳ là Trà Sữa Hojicha đá, Trà Sữa Hojicha đá xay và Trà sữa Hojicha nóng. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng người thân, bạn bè hay người yêu khi thưởng thức Hojicha.


Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng người thân, bạn bè hay người yêu khi thưởng thức Hojicha tại cửa hàng McDonald’s
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tận hưởng hai loại thức uống mới lạ tại McDonald’s Thành phố Hồ Chí Minh Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang