728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Yêu cầu về nguồn nguyên liệu chất lượng của McDonald’s là gì?


Nguyên liệu là yếu tố cốt lõi tham gia vào quá trình tạo nên chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, McDonald’s luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với vấn đề này. Vậy bạn có biết yêu cầu về nguồn nguyên liệu chất lượng của McDonald’s là gì? Theo dõi bài viết sau để có câu trả lời ngay nhé.


Bạn có biết yêu cầu về nguồn nguyên liệu chất lượng của McDonald’s là gì?

 

1.         Rau củ

Bạn có biết yêu cầu về nguồn nguyên liệu rau củ của McDonald’s là gì? Thứ nhất, đó là địa điểm mua rau củ. McDonald’s Sài Gòn lựa chọn những nông trại ở Đà Lạt – trung tâm rau củ quả sạch của cả nước để tiến hành nhập các loại rau củ cần thiết cho cửa hàng của mình. Tuy nhiên, những loại rau củ được cung cấp bởi các nông trại này phải đảm bảo yêu cầu về hàm lượng phân bón và các loại thuốc hóa học khác. Thứ hai, nhân viên của cửa hàng phải thường xuyên kiểm tra nồng độ vi khuẩn và độ tươi ngon của rau củ trong quá trình sử dụng.

2.         Động vật chăn nuôi

Vậy còn yêu cầu về nguồn nguyên liệu từ động vật chăn nuôi như thịt bò, thịt heo hay thịt gà của McDonald’s là gì? Đầu tiên, McDonald’s Sài Gòn tìm kiếm những trang trại chăn nuôi uy tín đã được các Cơ quan kiểm định về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm để mua các loại thịt phục vụ cho cửa hàng. Thứ hai, McDonald’s kiểm soát chặt chẽ quá trình vận chuyển và bảo quản thực phẩm từ địa điểm chăn nuôi đến từng cửa hàng. Chính điều này đã tạo nên hương vị thơm ngon, tươi mới trong các món ăn của McDonald’s.


McDonald’s Sài Gòn luôn tìm kiếm những trang trại chăn nuôi uy tín để mua các loại thịt phục vụ cho cửa hàng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Yêu cầu về nguồn nguyên liệu chất lượng của McDonald’s là gì? Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang