728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

3 nhà hàng McDonald’s đặc biệt trên thế giới


Thức ăn nhanh McDonald’s không những được mọi người biết đến với những món ăn hay thức uống hấp dẫn mà còn được biết đến với những nhà hàng có kiến trúc đặc biệt. Bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ 3 trong số các nhà hàng đặc biệt này của McDonald’s để mọi người hiểu hơn về nó nhé.

 

1.         McDonald’s Hoàng Gia – Porto, Thổ Nhĩ Kỳ

Nhà hàng McDonald’s Hoàng Gia – Porto, Thổ Nhĩ Kỳ được nhiều người biết đến với cấu trúc độc đáo của nó. Nhà hàng này được thức ăn nhanh McDonald’s tái sử dụng từ một tòa nhà cổ được xây dựng vào năm 1930 và được biết đến như một tiệm cà phê dành cho Hoàng gia. Trước cửa nhà hàng là bức tượng của một con chim ưng đang giang cánh còn bên trong nhà hàng thì được trang trí bằng nhiều đèn chùm và kính được điêu khắc vô cùng nguy nga, tráng lệ.


Nhà hàng McDonald’s Hoàng Gia – Porto, Thổ Nhĩ Kỳ được nhiều người biết đến với cấu trúc độc đáo của nó

2.         McDonald’s tại Yangshua – Trung Quốc

McDonald’s tại Yangshua – Trung Quốc là một trong những nhà hàng McDonald’s hiếm hoi được thiết kế ở trên mặt nước. Với kiến trúc mang đậm nét Trung Hoa và biểu tượng logo chữ “M” màu vàng nổi bật, nhà hàng này là một trong những địa điểm ăn uống hấp dẫn nhiều khách du lịch.

3.         McDonald’s tại Bậc Thang Tây Ban Nha – Rome, Ý

Thức ăn nhanh McDonald’s đã tạo nên một nhà hàng sang trọng nhất trên thế giới tại Ý mang tên McDonald’s Bậc Thang Tây Ban Nha – Rome. Điểm nổi bật của nhà hàng này là nội thất được làm bằng đá cẩm thạch và đá cuội kết hợp với những thác nước nhỏ vô cùng xinh đẹp.


Thức ăn nhanh McDonald’s đã tạo nên một nhà hàng sang trọng nhất trên thế giới tại Ý mang tên McDonald’s Bậc Thang Tây Ban Nha – Rome


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 3 nhà hàng McDonald’s đặc biệt trên thế giới Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang