728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Thưởng thức một số món ăn cực ngon tại McDonald’s Nhật Bản


Bạn đã bao giờ đặt chân đến Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc với các loài hoa anh đào xinh đẹp? Nếu có cơ hội đến đây, bạn hãy ghé thăm nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s một lần nhé. Hai món ăn cực ngon trong thực đơn McDonald’s Nhật Bản mà chúng tôi giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức đâu!

 

1.         Mos Burger

Mos Burger được xem như là món ăn “hot” tại thực đơn McDonald’s Nhật Bản. Bạn có biết lý do tại sao không? Bởi vì phiên bản burger mà thức ăn nhanh McDonald’s dành cho người dân Nhật Bản này bao gồm nhiều nguyên liệu hấp dẫn là thịt bò phi lê, trứng, sốt hải sản, rau xanh và bánh sandwich. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngọt, tươi mới của các loại thực phẩm trong món ăn này. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nhật Bản để thưởng thức món ăn tuyệt vời này nhỉ?


Mos Burger được xem như là món ăn “hot” tại thực đơn McDonald’s Nhật Bản

2.         McDonald’s McLobster

Thức ăn nhanh McDonald’s đã vô cùng thành công khi tung ra món McDonald’s McLobster – phiên bản sandwich mỳ ống tôm hùm cho đất nước mặt trời mọc. Với những thành phần như phomat, tôm hùm tươi, mỳ ống, sốt kem trắng, rau xanh,… món ăn trong thực đơn McDonald’s này khiến thực khách say mê không thôi! Những ngày trời mưa, ngồi thường thức món ăn này và nhâm nhi ly cappuccino nóng thì không còn gì tuyệt hơn nữa phải không các bạn?


McDonald’s McLobster – món ăn được nhiều người ưa thích tại thức ăn nhanh McDonald’s Nhật Bản
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thưởng thức một số món ăn cực ngon tại McDonald’s Nhật Bản Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang