728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

McDonald’s Kinh Dương Vương – địa điểm ăn uống lý tưởng cho giới trẻ


Cuối tuần này bạn dự định dẫn người ấy đi đâu để ăn uống và thư giãn đây? McDonald’s Kinh Dương Vương là một gợi ý mà chúng tôi dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ với những món ăn thơm ngon, những thức uống hấp dẫn cùng với các dịch vụ chất lượng cao.

 

1.         Thức ăn

Nếu một ai đó gọi McDonald’s Kinh Dương Vương là thiên đường của các loại thức ăn nhanh thì cũng không có gì sai. Bởi vì cửa hàng McDonald’s này cung cấp cho thực khách hàng loạt các món ăn hấp dẫn khác nhau như Hamburger, Sandwich, Khoai tây chiên, Gà rán, Filet – O – Fish, McPork và đặc biệt là có cả món cơm đặc trưng của người Việt. Bạn và người ấy chắc chắn sẽ có những giây phút vui vẻ bên nhau khi thưởng thức các món ăn tại đây.


McDonald’s Kinh Dương Vương là thiên đường của các loại thức ăn nhanh

2.         Thức uống

Bên cạnh các món ăn hấp dẫn, McDonald’s Kinh Dương Vương còn phục vụ thực khách nhiều loại loại thức uống thơm ngon khác nhau như là Trà xanh latte, Socola, Cà phê latte, Cà phê cappuccino, Cà phê machiato, Sữa khuấy bọt phủ socola, Caramen đá xay, Nước kiwi đá xay,… Thưởng thức những loại thức uống này trong lúc trò chuyện sẽ làm tình cảm của 2 bạn trở nên ngọt ngào hơn đấy!

3.         Dịch vụ

Dịch vụ chất lượng cao tại McDonald’s Kinh Dương Vương cũng là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định thu hút và giữ chân khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật tại cửa hàng McDonald’s này là Wifi tốc độ cao miễn phí, Hoạt động 24/24, Hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn, phục vụ chuyên nghiệp,…


Wifi tốc độ cao miễn phí là một trong những dịch vụ chất lượng cao tại cửa hàng McDonald’s Kinh Dương Vương
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: McDonald’s Kinh Dương Vương – địa điểm ăn uống lý tưởng cho giới trẻ Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang