728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

4 điều bạn chưa biết về thức ăn nhanh McDonald’s


Vượt qua những thương hiệu thức ăn nhanh khác, “khổng lồ” là từ mà bạn hình dung khi nghĩ đến thức ăn nhanh McDonald’s. Bên cạnh những thông tin phổ biến trên mạng Internet thì vẫn tồn tại nhiều sự thật thú vị khác mà ít người biết đến về tập đoàn fastfood này. Nhanh tay đọc bài viết sau để có thêm thông tin nhé!

 

1.         McDonald’s khởi nghiệp là từ một cửa hàng thịt nướng

Thức ăn nhanh McDonald’s khởi nghiệp là từ một cửa hàng thịt nướng chứ không phải là một cửa hàng Hamburger như nhiều người vẫn nghĩ. Cửa hàng McDonald’s này ban đầu được làm bằng gỗ và phục vụ các món ăn như là thịt bò nướng, thịt heo hun khói, bánh ngô kiểu Mexico, bơ đậu phộng và bánh sandwich.


Thức ăn nhanh McDonald’s khởi nghiệp là từ một cửa hàng thịt nướng chứ không phải là một cửa hàng Hamburger

2.         McDonald’s là nhà phân phối đồ chơi lớn nhất trên thế giới  

Một trong những nhà phân phối đồ chơi lớn nhất trên thế giới chính là thức ăn nhanh McDonald’s. Bạn có biết lý do tại sao? Bởi vì những đồ chơi này được McDonald’s tặng kèm theo cho thực khách trong phần ăn Happy Meal của mình.

3.         McDonald’s có 7 trường Đại học trên thế giới

Bạn có biết rằng thức ăn nhanh McDonald’s đã xây dựng riêng cho mình 7 trường Đại học mang tên Đại học Hamburger trên toàn thế giới? Ngôi trường đầu tiên đã được Ray Kroc và Fred Turner thành lập vào năm 1961 dựa trên một cửa hàng McDonald’s ở Mỹ. Cho đến nay, các Trường Đại học của McDonald’s đã đào tạo hơn 275.000 nhà quản lý, nhà phân phối và nhân viên. Một con số thật đáng kinh ngạc phải không mọi người?


Cửa hàng McDonald’s ở Mỹ là địa điểm được Ray Kroc và Fred Turner chọn là nơi thành lập Đại học Hamburger đầu tiên
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 4 điều bạn chưa biết về thức ăn nhanh McDonald’s Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang