728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Phát hiện dịch vụ Drive – Thru tại McDonald's tại Sài Gòn

Bài viết hôm nay mình xin chia sẻ 2 dịch vụ thú vị mà bạn được tận hưởng khi đến với McDonald’s nhé. McDonald’s là thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng trên toàn thế giới với hơn 35000 nhà hàng có mặt trên 119 quốc gia. McDonald’s xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam tại thành phố Sài Gòn. Vậy bạn có biết McDonald’s Sài Gòn có những dịch vụ nào? Bạn đã từng sử dụng những dịch vụ này chưa? 

1.         Dịch vụ 24/24

McDonald’s ở Việt Nam là cửa hàng thức ăn nhanh đầu tiên ở nước ta phục vụ 24/24 mà điểm khởi đầu là McDonald’s Sài Gòn. Bạn và gia đình, người thân, bạn bè hay người yêu có thể cùng nhau thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời trong một không gian thoải mái mà không có bất cứ áp lực nào về vấn đề thời gian. Khi đến với McDonald’s, bạn sẽ luôn được phục vụ mọi lúc, mọi nơi. Bởi vì châm ngôn làm việc của chúng tôi là “Khách hàng là thượng đế”.

Bạn sẽ được phục vụ 24/24 khi đến với McDonald’s Sài Gòn

2.         Dịch vụ Drive – Thru

McDonald’s ở Việt Nam là nhà hàng đầu tiên mang mô hình dịch vụ tiến bộ này đến với người dân Việt. Và cửa hàng McDonald’s ở Điện Biên Phủ là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng McDonald’s Sài Gòn được áp dụng dịch vụ này. Đây là một mô hình phù hợp với lối sống của người dân địa phương cũng như cơ sở vật chất ở nước ta. Ngoài ra, Drive – Thru cũng nâng cao tính hiệu quả cho cửa hàng khi mà nó giúp mang thức ăn tươi ngon và nóng hổi nhất đến với thực khách.


Dịch vụ Drive – Thru tại McDonald’s ở Việt Nam
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phát hiện dịch vụ Drive – Thru tại McDonald's tại Sài Gòn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang